Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Dưỡng da trắng mịn tự nhiên hiệu quả nhờ rau xanh trong vườn

Dưỡng da trắng mịn tự nhiên hiệu quả nhờ rau xanh trong vườn nhé. Từ lâu, các bí quyết dưỡng da, làm đẹp bằng thiên nhiên đã được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng vì nguyên liệu thực sự dễ kiếm và dễ thực hiện tại nhà. Rau củ quả từ thiên nhiên không những là món ăn ngon cung cấp rất nhiều vitamin khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của bạn mà còn là người bạn đắc lực trong việc làm đẹp.


Rau bắp cải, rau ngót, rau diếp cá là thực phẩm rẻ tiền, rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Rau xanh có tính mát, ngoài tác dụng làm thực phẩm, còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả, làm mát và điều tiết lượng dầu trên da, phòng ngừa mụn trứng cá và mụn nước, giúp chị em có được làn da trắng mịn trắng sáng và săn chắc.


Xem thêm: Công thức làm đẹp từ cây lá trong vườn khiến bạn bất ngờ


 


Hãy cùng xem qua những bí quyết làm đẹp, dưỡng da đơn giản dễ là và cực kì hiệu quả từ các loại rau xanh trong vườn sau đây nhé.


duong da trang min tu rau xanh


 


1. Bắp cải


Trên thực tế, bắp cải là loại rau có chứa nhiều vitamin như A, B, C, K, P và PP. Nó có công dụng làm sạch diệu kỳ, nuôi dưỡng da và đặc biệt cải bắp thích hợp với mọi loại da. Bạn có thể vận dụng chúng làm mặt nạ theo những cách sau:


- Xóa vết thâm:


Bắp cải xay lấy nước rồi dùng bông cotton thấm nước cải bắp và lên những vùng da có đốm đen, sẹo mụn. Phương pháp này thích hợp với mọi loại da và bạn có thể vận dụng cho tới khi những dấu vết trên da biến mất.


- Dưỡng da khô:


Trộn bắp cải với lòng đỏ trứng gà và dù thực vật. Sau đó đắp mặt nạ lên mặt và cổ trong 20′, rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. tri mun hieu qua


- Dưỡng da dầu:


Xay lá cải bắp và trộn với tròng trắng trứng. Sau đó, thoa túc trực tiếp hổ lốn này lên da mặt mê hoặc dùng một miếng vải cotton mềm cho hỗn tạp vào trong và đắp lên mặt. Để yên 15′-20′ và rửa mặt lại bằng nước ấm. Nên sử dụng vào buổi tối lúc trước khi đi ngủ.


2. Rau ngót:


Rau ngót nghét chứa rất nhiều dinh dưỡng như vitamin A, C. Lượng vitamin C trong rau lóp lép cao hơn hẳn so với cam, ổi và nhiều loại rau khác… Đặc biệt, rau ngót là “thần dược” giúp xóa vết tàn hương haytrị nám da rất hiệu quả.


Bạn cần giã một tí rau ngót với một tí gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn hương trên da và để 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn cho đến khi danh thiếp đốm nám, tàn hương mờ đi.


3. Rau diếp cá:


Loại rau này có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt, bởi chưng vậy mặt nạ làm từ rau giấp cá mang lại công dụng tuyệt vời vời trong việc điều động trị mụn và trứng cá. Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn thành thử sử dụng trước khi đi ngủ vì chưng lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có trạng thái tiếp thu dưỡng chất nhiều nhất.


- Trị mụn:


Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính chất đối với man di loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm vì chưng mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn thiên nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền.


- Dưỡng trắng:


Trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa nước chính yếu diếp cá. Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn tơ màng hơn.


- Làm mềm da:


Lấy 10 lá giấp cá rửa sạch, nghiền nát, lấy bông mềm thấm phần nước cốt tử lau nhẹ lên da mặt và cổ. Sau đó, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt trên dưới 1 phút để nước cốt tử diếp cá thấm sâu vào da và rửa mặt sau 15 phút.


Trên đây là một số loại rau xanh trong vườn với giá thành rẻ, dễ tìm mà chúng còn có tác dụng dưỡng da đơn giản giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ.


Việc kiên trì chăm sóc da đúng cách sẽ đem lại cho làn da của bạn hiệu quả không ngờ, bạn không còn phải lo lắng các vấn đề về da mỗi ngày.


Chúc bạn thành công với làn da hoàn hảo nhé!


Từ Khóa Tìm Kiếm


, lam dep da mat nhon mun, cach cham soc da trang bang nguyen lieu thien nhien, cách dưỡng da cho làn da mụn, đi spa làm đẹp da mặt, cach lam dep da tu nhien, làm mờ vết thâm sẹo, duong da toan than, cach lam trang da mat thu cong, giup da trang sang bang cach don gian, chăm sóc da tòan thân



Dưỡng da trắng mịn tự nhiên hiệu quả nhờ rau xanh trong vườn