Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Đẹp xinh hơn mỗi ngày nhờ hơi nước

Đẹp xinh hơn mỗi ngày nhờ hơi nước thật khó tin phải không các bạn , nói dễ hiểu đó là cách xông hơi , cách này vô cùng hiệu quả nhiều chị em đã biết làm đẹ theo cách này và  cảm thấy rất thích thú vì không những làm cho da mặt sạch sẽ thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giảm stress rất tốt


Bạn có thể tự xông hơi làm đẹp tại nhà, rất tiết kiệm và hiệu quả.  Phương pháp tắm vòi sen với nước ấm cũng là một lựa chọn dễ dàng giúp làm sạch da và loại bỏ tất cả các tạp chất. Hơi nước khi tắm nước ấm sẽ giúp bạn sảng khoái và đỡ stress hơn.


lam dep bang hoi nuoc


 


Một trong những cách xông hơi phổ biến và đơn giản nhất ở nhà là chuẩn bị một chậu nước sạch đun sôi. Bạn có thể thêm các loại tinh dầu ưa thích, chẳng hạn như hoa hồng hay cây trà, cam, quýt để tạo hương thơm và thêm hiệu quả làm dịu căng thẳng thần kỳ. Bạn cũng có thể sử dụng các loại thảo mộc để đun cùng nước xông mặt như mùi già, lá bưởi, vỏ bưởi… cũng rất dễ chịu


Sau đó, lấy một chiếc khăn khô sạch và trùm đầu và đưa mặt lại gần chậu nước, cách khoảng 15 cm, để hơi nước massage gương mặt bạn trong khoảng 20 phút.


Sau khi xông mặt, bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên với mật ong và bột yến mạch, hoặc mặt nạ dưa chuột, mặt nạ trứng gà để bổ sung độ ẩm, khôi phục độ sáng cho da. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm, dùng dung dịch nước hoa hồng lau sạch mặt và làm se khít lỗ chân lông, và tận hưởng làn da mịn màng với bước dưỡng ẩm cùng kem dưỡng da. Cách spa tại gia này sẽ giúp da bạn luôn được mịn màng và sạch tế bào chết trong mùa đông.


Với  cách xông hơi này giúp  giảm căng thẳng, lại làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da, đẩy hết tạp chất trên da, giảm mụn trứng cá và xóa mờ nếp nhăn và giúp da sẵn sàng hấp thụ các bước chăm sóc tiếp theo, cho làn da mịn màng, quyến rũ hơn . Chúc các bạn có những giây phút thật thoải mái mỗi khi thực hiên cách làm đẹp này.



Đẹp xinh hơn mỗi ngày nhờ hơi nước