Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Làm trắng da đơn giản, dễ làm từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu

Làm trắng da đơn giản, dễ làm từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu. Với những công dụnglàm đẹp tuyệt vời của mình, dầu dừa, mật ong, nghệ tươi và dầu oliu đang ngày một chứng minh “tên tuổi” của nó trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Trước đây, để làn da thêm trắng mịn, thú thực em cũng đã áp dụng một số loại kem, thuốc và cả sử dụng tiêm huyết thanh có trên thị trường hiện nay để làm trắng da. Tất nhiên, các phương pháp làm trắng da em cố chọn những biện pháp làm đẹp từ tự nhiên nhất.


Hôm nay em sẽ chia sẻ với chị em một bí quyết công thức làm trắng da đơn giản mà hiệu quả mà em rất tâm huyết từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu mà em học được từ nhân viên một spa nổi tiếng nọ. Cách làm cực kì đơn giản các chị có thể tự làm ngay tại nhà nhé !


lam trang da don gian tu thien nhien


 


Mặt nạ cho mặt:


Chuẩn bị: Các bạn mua nghệ vàng tươi về cạo vỏ, cắt lát mỏng ngâm mật ong trong 2 tuần. Mua 1 kg dừa nạo sẵn về làm dầu dừa nhé ( Bã dừa bỏ ngăn đá tủ để tắm) – Mua 1 chai dầu Oliu Axtra Virgin nhỏ (~70-80k). Bạn trộn cùng nghệ và mật ong, dầu dừa rất nhanh thấm vào da và khô nhanh.


Thực hiện : Sáng + trước khi đi ngủ: Lấy 1 ít dầu dừa, và lấy muỗng cafe xúc 1 chút hỗn hợp nghệ và mật ong đã ngâm trước đó + vài giọt dầu Olive thoa đều lên mặt, massage vài phút là nó khô, rồi rửa mặt sạch.


Mặt nạ cho thân :


Chuẩn bị: Sữa tươi (sữa chua không đường) + cám gạo/bột yến mạch + bã dừa nạo + 1/2 quả cam/chanh (Da em sạm và vàng quá nên em dùng chanh 1 tuần đầu) + vài giọt dầu olive+ 1 muỗng mật ong ngâm nghệ.


Thực hiện: Trộn vào thành dung dịch sền sệt, sau khi tẩy da chết thì bôi đều lên body, để 20′ nó khô thì tắm lại bằng nước (không dùng xà bông)


Cách tẩy tế bào chết trước khi tắm: 1 chén bã cafe massage đều khắp người trong 10′, da dầu có thể trộn với 1 hũ sữa chua không đường nhé.


Nghe qua thì hơi phức tạp nhưng các bạn bỏ ra 1 ngày là dùng được nửa năm đó ạ. Điều cứ nói hoài là các bạn nên kiên trì, đừng thấy 1 tuần chưa trắng đã ngán nhé. Nó tự nhiên nên không thể so sánh với mấy cái kem trộn được. Trước khi áp dụng thì nhớ chụp hình để sau này so sánh, và nhớ quay lại like và chia sẻ nếu thấy mình “lột xác” nhớ. Em rất tâm huyết với công thức này, nên muốn chia sẻ với mọi người.



Làm trắng da đơn giản, dễ làm từ dầu dừa, nghệ tươi, mật ong và dầu oliu